Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mẫu giấy phổ biến in cardvisit

Mẫu giấy phổ biến in cardvisit 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy dùng để in ấn như : Couches, Bristol, Ivory, Ford…. Việc lựa chọn loại giấy in cho sản phẩm của mình là rất quan trọng, vì nó phần nào mới đáp ứng được mục đích sử dụng  của khách hàng.Vì mỗi loại giấy có đặc điểm và công dụng khác nhau :
Định lượng giấy mà đơn vị in cung cấp cho khách hàng để có thể so sánh độ dày của các loại giấy.
ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI GIẤY:

-GIẤY FORD: đây là loại giấy thông dụng hay sử dụng trong các cửa hàng photocopy hay còn gọi là giấy A4. Định lượng thường 70-80-90g/m2… Loại giấy này có bề mặt nhám, bám mực tốt chuyên dùng làm bao thư, hóa đơn, sổ, vở học sinh …..

-GIẤY BRISTOL : loại giấy có bề mặt hơi bong, mịn, bám mực vừa phải, thường dùng in hộp hóa mỹ phẩm, dược phẩm, brochure, tờ rơi, poster, thiệp ….
Với định lượng : 230 -350g/m2

-GIẤY IVORY : Loại giấy tương đương với Bristol, có một mặt láng , mặt còn lại thì nhám , nằm trong phân khúc dùng bao bì làm chứa các sản phẩm, nhưng loại giấy này cần có sự kiểm định

-GIẤY COUCHES : Loại giấy có bề mặt bóng, mịn, in rất bắt mắt  và sáng . Dùng chủ yếu để in namecard. Danh thiếp, in tờ rơi, in catalogue, poster, brochure, flyer….
Với định lượng 90-300g/m2.
Loại giấy thường được các tạp chí cao cấp in ấn là loại giấy Couche Matt.

-GIẤY DUPLEX : có một mặt là trắng giống Bristol, mặt còn lại có màu sẫm . Thường dùng in các hộp sản phẩm kích thước lớn, có yêu cầu về độ cứng.
Định lượng của giấy này thường trên 300g/m2
Bên cạnh đó còn có các loại giấy khác như: giấy mỹ thuật, cán gân, dát vàng, bạc, giấy than, giấy carton …. Dùng trong in namecard.
Công ty in chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm hoàn hảo vì sử dụng chỉ một loại giấy là loại Couches 300g/m2 để in namecard| danh thiếp| cardvisit| business card.
Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi :
CÔNG TY CỔ PHẦN SXTM & DV QUẢNG CÁO VIỆT 
1A-Đào Trinh Nhất- P.Linh Tây- Q.Thủ Đức 
Hotline : 0979 614 440 
Email: b2cviet@gmail.com 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét