Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Mẫu danh thiếp ấn tượng cho bác sĩ Hồ Chí Minh

Mẫu danh thiếp ấn tượng cho bác sĩ Hồ Chí Minh




Chúng tôi nhận thiết kế và in ấn danh thiếp ,namecard, cardvisit , tờ rơi, brochure....các quận 1,2,3,,5,7,9,Thủ Đức, Dĩ An, Thuận An. Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo đúng thời gian , cam kết về chất lượng sản phẩm như: giấy in, mực in, màu sắc...
Danh thiếp hay namecard, cardvisit được sử dụng khá phổ biến không ngoại trừ lĩnh vực nào như kinh doanh, công ty , văn phòng, kĩ sư, .... ngay cả bác sĩ trong ngành y tế cũng cần cho mình một tấm danh thiếp để lưu giữ thông tin của mình gửi đến khách hàng đã và đang được điều trị. 


Bác sĩ cũng cần tạo cho mình một thương hiệu riêng, cho từng chuyên khoa khác nhau , công việc điều trị khác nhau.... Nhờ vào tấm danh thiếp đó, mà mọi người có thể nhận diện được chuyên khoa mà bác sĩ đang công tác hay vị bác sĩ mà mình đang cần. 
Đặc biệt, hiện nay ngành nghề bác sĩ cũng được xem như một lĩnh vực kinh doanh, cũng có khách hàng và đối tác. nhưng khách hàng của bác sĩ chính là bệnh nhân. Họ cũng dùng namecard để quảng cáo thương hiệu của bản thân, chuyên khoa đến với bệnh nhân, điều này hoàn toàn bình thường và hợp lí. Ngoài ra, bác sĩ đặc biệt là những bác sĩ tư cũng cần tìm các đối tác như tài trợ vốn, nhà cung cấp thiết bị y tế, tìm kiếm các bác sĩ thuộc các chuyên khoa khác nhau.



Mỗi chuyên ngành thuộc lĩnh vực y tế sẽ có nhiều mẫu card khác nhau , tùy vào yêu cầu cũng như phong cách và tính thẩm mĩ cao.

Công ty Quảng Cáo Việt chúng tôi nhận thiết kế và in những mẫu namecard độc đáo, ấn tượng cho nhiều đối tượng khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau từ đơn giản đến chuyên nghiệp.
Liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN SXTM & DV QUẢNG CÁO VIỆT 
1A- Đào Trinh Nhất- P.Linh Tây- Q.Thủ Đức 
Hotline : 0979 614 440 
Email: b2cviet@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét